Skip to main content

Shipping Policy

CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN VÀ GIAO NHẬN

Cảm ơn bạn đã chọn The Cocoa Project cho nhu cầu sô-cô-la của mình. Chính sách Giao hàng này nêu rõ thông tin quan trọng về việc giao hàng của các sản phẩm mua trên trang web The Cocoa Project.

1. Các phương thức giao hàng 

Chúng tôi sử dụng 02 phương thức giao hàng:

  • Khách hàng mua trực tiếp hàng tại công ty, cửa hàng của chúng tôi
  • Ship hàng thông qua bên thứ ba 

2. Thời hạn ước tính cho việc giao hàng 

Thông thường sau khi nhận được thông tin đặt hàng chúng tôi sẽ xử lý đơn hàng trong vòng 2-3 ngày và phản hồi lại thông tin cho khách hàng về việc thanh toán và giao nhận. 

Thời gian giao hàng thường trong khoảng từ 2-3 ngày kể từ ngày chốt đơn hàng hoặc theo thỏa thuận với khách khi đặt hàng. 

Tuy nhiên, cũng có trường hợp việc giao hàng kéo dài hơn nhưng chỉ xảy ra trong những tình huống bất khả kháng như sau:

– Nhân viên chúng tôi liên lạc với khách hàng qua điện thoại không được nên không thể giao hàng.

– Địa chỉ giao hàng bạn cung cấp không chính xác hoặc khó tìm.

– Số lượng đơn hàng tăng đột biến khiến việc xử lý đơn hàng bị chậm

– Không có người giao hàng trong những đợt cao điểm do các bên vận chuyển thứ ba

– Đối tác cung cấp hàng chậm hơn dự kiến khiến việc giao hàng bị chậm lại hoặc đối tác vận chuyển giao hàng bị chậm

Về phí vận chuyển, chúng tôi sử dụng dịch vụ vận chuyển ngoài nên cước phí vận chuyển sẽ được tính theo phí của các đơn vị vận chuyển tùy vào vị trí và khối lượng của đơn hàng, khi liên hệ lại xác nhận đơn hàng với khách sẽ báo mức phí cụ thể cho khách hàng hoặc có thể xác nhận trên website.

3. Các giới hạn về mặt địa lý cho việc giao hàng 

Hiện tại, chúng tôi chỉ giao hàng trong khu vực nội thành Thành Phố Hồ Chí Minh và 1 số phường của thành phố Thủ Đức. Các đơn hàng vượt xa khu vực địa lý trên có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để tìm ra phương án giao hàng hợp lý.   

Riêng khách tỉnh có nhu cầu mua số lượng lớn hoặc khách sỉ nếu có nhu cầu mua sản phẩm , chúng tôi sẽ nhờ dịch vụ giao nhận của các công ty vận chuyển và phí sẽ được tính theo phí của các đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển hoặc theo thoản thuận hợp đồng giữa 2 bên. Vui lòng liên hệ: sales@thecocoaproject.vn cho những đơn hàng lớn để được tư vấn.  

4. Trách nhiệm về trường hợp hàng bị hư hỏng do quá trình vận chuyển

Về việc cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.

Đối với hàng hóa bị hư hỏng do quá trình vận chuyển dù là đơn hàng do chính cửa hàng vận chuyển hay do bên thứ 3 vận chuyển thì chúng tôi sẽ là bên đứng ra chịu trách nhiệm giải quyết vấn đề cho khách hàng. Khách hàng có thể gửi khiếu nại thông qua email: Services@thecocoaproject.vn hoặc liên hệ qua trang Facebook hoặc Zalo để được xử lý bồi hoàn.  

Khách hàng có quyền  yêu cầu đổi trả theo quy định “ đổi trả và hoàn tiền” còn mọi vấn đề phát sinh chúng tôi sẽ làm việc lại với đối tác vận chuyển để giải quyết đền bù cho đơn hàng theo thỏa thuận hợp tác giữa công ty với đối tác thứ 3 cung cấp dịch vụ vận chuyển.

Lưu ý: Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng như thỏa thuận  chúng tôi sẽ thông tin kịp thời cho khách hàng và khách hàng có thể lựa chọn giữa việc Hủy hoặc tiếp tục chờ hàng.