Home » Chính sách xử lý khiếu nại
CHÍNH SÁCH XỬ LÝ KHIẾU NẠI
- Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ của công ty. Quý khách có thể gửi email trực tiếp đến: services@thecocoaproject.vn hoặc thông qua các trang Facebook hoặc Zalo của The Cocoa Project.
- Tất cả mọi trường hơp liên quan tới chất lượng/số lượng sản phẩm , quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để hướng dẫn xử lý hoặc đền bù.
- Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 07 (bảy) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của của khách hàng. Trong trường hợp bất khả kháng 2 bên sẽ tự thương lượng thời gian chính xác để giải quyết khiếu nại .